Vingroup khởi động mô hình "Người giúp việc kiễu mẫu" tại các KĐT Vinhomes

Vào ngày 8/1/2016, Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes khởi động chương trình đào tạo miễn phí cho đội ngũ giúp việc ở các khu đô thị Vinhomes tại Hà Nội. Đây là mô hình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo các khu đô thị văn minh và đẳng cấp.

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống tại Vinhomes, giữ gìn hình ảnh văn minh, hiện đại của các khu đô thị, từ tháng 1/2016, Công ty TNHH Quản lý BĐS Vinhomes tổ chức Chương trình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu”. Chương trình do Vinhomes tài trợ toàn bộ chi phí nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản về việc dọn dẹp nhà cửa, hoàn thiện tác phong ứng xử văn minh cho khoảng 1.000 người đang làm giúp việc gia đình tại các khu đô thị/khu căn hộ Vinhomes, bao gồm: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside và Vincom Bà Triệu.

Chương trình được áp dụng cho các khu đô thi Vinhomes tại Hà Nội


Thời lượng chương trình gồm 6 buổi học, trong đó, 1 buổi về Văn hóa ứng xử và 5 buổi hướng dẫn các kỹ năng đảm việc nhà như dọn phòng bếp, dọn phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách, giặt là quần áo và xử lý các tình huống khẩn cấp… Thời gian học sẽ được bố trí linh hoạt phù hợp với nhiều hộ dân tại từng khu.

Trong đó, lớp “Văn hóa ứng xử tại Khu đô thị” được truyền tải gần gũi và trực quan dưới dạng kịch ngắn hấp dẫn do nghệ sỹ ưu tú Chí Trung cùng các diễn viên hàng đầu của nhà hát Tuổi trẻ thể hiện, Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng dàn dựng. Đặc biệt, các Lớp đào tạo “Kỹ năng đảm việc nhà” có sự tham gia cùng hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore với giáo trình chuẩn quốc tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ đẳng cấp, chương trình đào tạo “Người giúp việc kiểu mẫu” do Vinhomes tổ chức sẽ là dấu ấn riêng biệt chỉ có tại cộng đồng Vinhomes, góp phần xây dựng chuỗi các khu đô thị Vinhomes ngày càng văn minh, lịch sự, xứng tầm là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên, một chủ đầu tư đưa ra sáng kiến đào tạo người giúp việc cho cư dân khu căn hộ/khu đô thị, đồng thời tiến hành hiện thực hóa ngay với chương trình hành động thiết thực, cụ thể, nhận được sự hoan nghênh, ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng. Đặc biệt, toàn bộ chi phí tổ chức đào tạo, bố trí xe đưa đón người lao động đều do Vinhomes tài trợ. Chương trình đào tạo người giúp việc vừa thể hiện tâm huyết của Vinhomes trong nỗ lực kiến tạo các khu đô thị đẳng cấp, văn minh, vừa cho thấy tầm vóc và sự nhân văn của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong sứ mệnh “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Nguồn : Internet

0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự tại Vinhomes Gardenia

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia

Tư vấn dự án

pvfccapital
0971 93 8668
 
pvfccapital
0934 891 355
 
pvfccapital
0945 06 06 85
 
pvfccapital
0964 129 992
 
Close

Đăng ký nhận thông tin mở bán A3.


Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ gồm tên, email và điện thoại để nhận thông tin mở bán A3